Bảo hành và đổi trả hàng

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Ở những trường hợp bảo hành hay không thuộc trường hợp bảo hành, Mysmarthome.vn luôn mong Quý Khách thấu hiểu đó là điều không hề mong muốn cho cả hai bên. MySmarthome.vn luôn cố gắng làm hết sức để chia sẻ với Quý Khách và mong muốn được xử lý vấn đề trên tinh thần hướng đến sự hợp tác lâu dài, với tinh thần đó và hướng đến sự an tâm, tin tưởng của Quý Khách, MySmarthome.vn xin đưa ra quy định bảo hành như sau:

  1. Tất cả các linh kiện, thiết bị phải có tem bảo hành của Mysmarthome.com.vn và tem phải còn trong thời hạn bảo hành.
  2. Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách mờ.
  3. Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất Mysmarthome.

ĐIỀU KIỆN KHÔNG BẢO HÀNH

  1. Linh kiện hoặc thiết bị có dấu hiệu dung dịch lạ hoặc có nước vào.
  2. Linh kiện hoặc thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, vết ẩm ướt, gỉ sét, phù tụ.
  3. Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm ướt.
  4. Thiết bị hư hỏng do thiên tai hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do lắp đặt, vận chuyển không đúng quy cách, thiết bị bị đứt mạch, cháy phù, nám .v.v.

PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH

  1. Tất cả các thiết bị được bảo hành trong suốt thời hạn bảo hành của sản phẩm.
  2. Hàng mới mua trong vòng 7 ngày sẽ được đổi ngay hàng mới nếu việc kiểm tra hàng đó hư hỏng do lỗi từ phía nhà sản xuất.
  3. Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì sẽ thỏa thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương hoặc sẽ hoàn trả lại đúng số tiền mà quý khách đã mua.
  4. Trong trường hợp sản phẩm không phải do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất nhưng vẫn còn hạn bảo hành, Mysmarthome sẽ sửa chữa và báo giá sửa chữa cho khách hàng.
  5. Thời gian giải quyết bảo hành từ 3 đến 7 ngày kể từ ngày nhận (trừ ngày Chủ Nhật và các ngày lễ) và tùy từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn.

Hủy đơn hàng và hoàn tiền

Trường hợp không thể cung cấp hoặc giao hàng cho Khách hàng với bất kỳ lý do nào, Mysmarthome.com.vn có trách nhiệm phải nhanh chóng thông báo việc hủy đơn hàng và lý do cho khách hàng trong vòng 02 ngày làm việc kể từ ngày nhận được đơn hàng. Nếu chúng tôi đã nhận tiền của Khách hàng trước đó thì sẽ tiến hành các thủ tục cần thiết để hoàn tiền cho khách hàng ngay khi xác minh xong các thông tin cần thiết.Khách hàng có thể tự hủy đơn hàng trong tài khoản hoặc yêu cầu hủy đơn hàng trong trường hợp Mysmarthome.com.vn chưa thực hiện xác nhận và vận chuyển đơn hàng

Điều kiện để đổi sản phẩm

Sản phẩm chưa qua sử dụng, chưa bóc hộp hoặc tem và còn mới 100% kể từ lúc mua.Sản phẩm đã mua không quá 05 ngày tính theo hóa đơn mua hàng.Sản phẩm đổi trực tiếp tại địa chỉ mua hàng (không đổi tại nhà khách hàng).

  1. Hàng Lỗi: Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Mysmarthome.com.vn để kiểm tra hàng hóa. Sau khi có Giấy Xác Nhận Tình Trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của chúng tôi
  2. Hàng gửi nhầm, không đúng mục đích: Khách hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để xác nhận. Sau khi có xác nhận, việc đổi trả theo quy định của Mysmarthome.com.vn
  3. Chi phí vận chuyển và đổi trả: Khách hàng có quyền ĐỔI sản phẩm khác hoặc TRẢ sản phẩm và lấy lại tiền sau khi trừ chi phí vận chuyển.

Vận chuyển

  1. Trường hợp do lỗi bên cung cấp, quý khách điền thanh toán tại đầu nhận khi chuyển hàng.
  2. Trường hợp do bên khách hàng, và yêu cầu từ khách hàng, khách hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển hai đầu.

 

MYSMARTHOME.COM.VN - 2018